ช้อปปิ้งออนไลน์ รับเงินคืน

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

โปรแกรม IDM Build พร้อม Crack ถาษาไทย


โปรแกรม IDM Build พร้อม Crack ถาษาไทย


โปรแกรม IDM Build พร้อม Crack ถาษาไทย

IDM หรือ ชื่อเต็ม Internet Download Manager ( IDM ) เป็น โปรแกรมช่วยดาวโหลด ที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้งานกันมากทั้งในไทย ต่างประเทศ เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่เข้ามาจัดการทุกการดาวโหลดของคุณให้มี ประสิทธิภาพการดาวโหลดที่ดีที่สุด เร็วที่สุด โปรแกรมตัวนี้แตกต่างจากโปรแกรมช่วยดาวโหลดตัวอื่นก็คือ การพัฒนาตัวโปรแกรมของมันเองให้สามารถรองรับทุกนามสกุลไฟล์

ความสามารถของโปรแกรมตัวนี้
1. สามารถตั้งค่าการดาวโหลดทีละไฟล์ได้ มีประโยชน์อย่างไร เมื่อคุณต้องการดาวโหลดไฟล์หลายไฟล์อาจทำให้อินเตอร์เน็ตของคุณ หรือ เพื่อนในวงแลนเดียวกันกับคุณอินเตอร์เน็ตช้าได้

2. สามารถจำกัดความเร็วอินเตอร์เน็ตได้เมื่อคุณอินเตอร์เน็ตไม่แรงพออาจจะตั้งค่าให้วิ่งแค่ครึ่งเดียวของอินเตอร์เน็ตคุณก็ได้ เพื่อไม่ให้คุณดูเว็บอื่นไม่ช้าจนเกินไป

3. สามารถดาวโหลดพร้อมกันหลายไฟล์ได้ สำหรับใครที่อินเตอร์เน็ตมีความเร็วแรงดาวโหลดพร้อมกันได้หลายไฟล์แบบจัดเต็มกันได้เลย

4. แสดงรายการดาวโหลดล่าสุดของคุณไว้ เผื่อคุณหาไฟล์ที่จัดเก็บเมื่อคุณดาวโหลดไม่เจอ สามารถค้นหาไฟล์ที่คุณโหลดได้จากเมนูนี้ 

ความสามารถเหล่านี้ยังอยู่ในคำสั่งหรือเมนูพื้นฐานเท่านั้น สามารถเข้ากันได้กับ google chrome, firefox ในเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ของเว็บเบราว์เซอร์ได้อยู่ตลอด รองรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอด้วยความเป็นโปรแกรมช่วยดาวโหลดอันดับต้น ๆ แล้วนั้นความสามารถก็ยังมีอีกเยอะ 

ข้อดีของโปรแกรม IDM หรือ Internet Download Manager อีกหนึ่งข้อคือเวลาอินเตอร์เน็ตของคุณเกิดหลุดโปรแกรมจะพักการดาวโหลด เมื่ออินเตอร์เน็ตของคุณกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมก็จะดาวโหลดต่อ ไม่เกิดความเสียดายของไฟล์ของคุณ ใด ๆ เลย


2 ความคิดเห็น: